Hướng dẫn đính chính, tra soát

 

NVS xin gửi tới Quý khách hướng dẫn tra soát khi nội dung nộp tiền của Quý khách chưa đúng nội dung hướng dẫn.

Với mỗi trường hợp, phương thức hỗ trợ xử lý được quy định cụ thể như sau:

 

TRƯỜNG HỢP 1Khách hàng đúng chủ tài khoản nộp nhưng ghi sai hoặc thiếu 1 trong 2 nội dung chuyển tiền sau: Số tài khoản (TK) giao dịch chứng khoán hoặc họ tên chủ tài khoản.

 

Bước 1  Chụp ảnh màn hình của biên lai chuyển tiền điện tử thành công hoặc biên lai chuyển tiền có xác nhận của ngân hàng (NH). Trong đó các thông tin về tên NH, số TK chuyển tiền, người thụ hưởng (Công ty CP Chứng khoán NVS), nội dung chuyển khoản, số tiền, ngày giao dịch, mã lệnh chuyển tiền phải khớp với sao kê NH của NVS.

 

Bước 2  Gửi email đính chính tới contact@nvs.vn hoặc gọi điện thoại đến số hotline 076 724 5999 để được hướng dẫn. Đồng thời NVS thực hiện gọi ghi âm để xác nhận với KH về nội dung chuyển khoản.

Nội dung email đính chính như sau:
Chuyển tiền vào tài khoản số < Tài khoản chứng khoán 090C.…> của <Họ tên>
Ví dụ: Chuyển tiền vào tài khoản số 090C123456 của Nguyễn Văn A.

 

Bước 3  NVS hỗ trợ hạch toán tiền vào Tài khoản giao dịch chứng khoán của Khách hàng tại NVS.

 

TRƯỜNG HỢP 2: Chủ tài khoản không phải là khách hàng (người nhận quyền lợi liên quan trực tiếp đến khoản tiền được chuyển vào ghi thiếu và/hoặc ghi sai thông tin về Số tài khoản giao dịch chứng khoán và/hoặc họ tên chủ tài khoản.

 

Bước 1  Chụp ảnh màn hình của biên lai chuyển tiền điện tử thành công qua bên thứ ba (ví dụ: ví điện tử), trong đó, các thông tin: ngày giao dịch, nội dung thanh toán (mã lệnh/mã đơn hàng), số tiền giao dịch, người thụ hưởng (Công ty CP Chứng khoán NVS) phải khớp với sao kê NH của NVS.

 

Bước 2  Chủ tài khoản – là người đề nghị ký vào đơn đề nghị tra soát gửi mail đính chính tới contact@nvs.vn hoặc gọi điện thoại đến số hotline 076 724 5999 để được hướng dẫn.

 

Chủ tài khoản chụp ảnh/scan bản đơn đề nghị có điền thông tin và ký bởi cả hai bên (Chủ Tài khoản chuyển tiền và KH có tài khoản giao dịch tại NVS). KH gửi bản cứng đơn đề nghị có đủ chữ ký hai bên để NVS lưu bộ hồ sơ trong vòng 7-10 ngày.

 

Với trường hợp chủ tài khoản – người đề nghị và KH không ở cùng một nơi để ký đơn đề nghị cùng thời điểm để ký đơn đề nghị. NVS hỗ trợ: chủ tài khoản gửi mail chụp ảnh/scan bản đơn đề nghị; đồng thời NVS thực hiện gọi ghi âm để xác nhận. KH gửi bản cứng đơn đề nghị có đủ chữ ký hai bên để NVS lưu bộ hồ sơ trong  vòng 7-10 ngày.

 

Bước 3  NVS hỗ trợ Khách hàng hạch toán tiền vào Tài khoản giao dịch chứng khoán của Khách hàng tại NVS khi nhận đủ hồ sơ.